Túi Tiền May Mắn - Linh Vật Thu Hút Tiền Tài

Túi Tiền May Mắn - Linh Vật Thu Hút Tiền Tài

Trong Phong Thủy học, có nhiều linh vật đại diện cho sự giàu sang phú quý hay tiền tài như Tỳ Hưu, Lu Thống hay Ngũ Điếu, trong đó không thể bỏ qua được chính là Túi Tiền May Mắn - hay còn được gọi là Túi Tiền Kim Bảo.

Hãy cùng Dofi tìm hiểu thêm về linh vật mà nghe tên đã thấy tài lộc này nhé!!!

Túi Tiền May Mắn là gì?!?

Túi Tiền May Mắn hay còn được biết đến là Túi Tiền Kim Bảo đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ, giúp việc làm ăn của gia chủ được vạn sự hanh thông, tích lũy tiền bạc trong nhà.

Túi Tiền May Mắn được chế tác từ các loại đá tự nhiên với đủ loại màu sắc thường được trưng bày ở phòng khách, bàn làm việc, bàn thờ Thần Tài Thổ Địa. Ngoài ra, Túi Tiền May Mắn còn được bày trí ở những nơi chứa nhiều tiền bạc như két sắt, gần tủ tiền …

Hiện nay, linh vật này còn hay được chế tác thành trang sức phong thủy như dây chuyền, vòng tay hay nhẫn giúp loại bỏ năng lượng xấu và mang lại vận khí tốt, thu hút tiền tài, may mắn cho người sử dụng.

Ý nghĩa của Túi Tiền May Mắn trong Phong Thủy

Từ xa xưa, hình ảnh túi tiền không chỉ gắn liền với một loại túi để đựng tiền, hay còn gọi là ví/bóp như ngày nay mà còn được dùng làm thành trang sức dành riêng cho các bậc quý tộc, tầng lớp thượng lưu.

Những món trang sức hình túi tiền được làm ra với nhiều hoa văn tinh xảo, khảm nạm nhiều loại đá quý khác nhau giúp tôn lên vẻ quyền quý, là biểu tượng của sự giàu có, vương giả. Cho tới ngày nay, biểu tượng túi tiền tài lộc vẫn luôn được gắn liền với sự thịnh vượng, sung túc.

Trang sức phong thủy có hình dáng Túi Tiền May Mắn được ưa chuộng cũng vì ý nghĩa đó. Vật phẩm phong thủy này làm từ đá tự nhiên, có hình dạng túi tiền thời cổ. Với hình dáng túi tiền căng tròn mang ý nghĩa vật chất đủ đầy, phú quý xa hoa. Ngoài đại diện cho của cải dồi dào, túi tiền còn có ý nghĩa tiết kiệm, tích lũy tài sản, sung túc lâu dài.

Công dụng của Túi Tiền May Mắn

  • Thu Hút Tài Lộc

Giống như Tỳ Hưu, Đồng Điếu và Lu Thống, Túi Tiền May Mắn giúp thu hút tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó, túi tiền còn mang ý nghĩa tích luỹ cho tương lai, một sự giàu sang phú quý lâu dài cho người đeo.

  • Mang Lại May Mắn

Túi Tiền May Mắn cũng có tác dụng đem lại may mắn. Bất kể bạn đang làm kinh doanh tự do, hay đơn giản là muốn thăng tiến trong công việc thì Túi Tiền May Mắn sẽ giúp mang lại những điều may mắn, các quý nhân trong sự nghiệp của bạn.

  • Tốt Cho Tinh Thần

Được chế tạo từ đá phong thủy ảnh hưởng tích cực đến tinh thần người dùng. Đá phong thủy với tinh túy nghìn năm là một thỏi nam châm mạnh mẽ thu hút những nguồn năng lượng tích cực, thanh tẩy những năng lượng xấu. Điều này có tác dụng rất lớn trong việc ổn định tinh thần, giúp người dùng thêm phần thoải mái, tự tin.

Tổng kết

Bài viết ở trên là những thông tin về Túi Tiền May Mắn mà Dofi đã tổng hợp được. Nếu bạn muốn tìm hiểu và được tư vấn chi tiết hơn thì hãy ghé ngay Cửa Hàng Dofi hoặc nhắn tin về Fanpage Trang Sức Dofi để được tư vấn ngay nhé.

 

← Bài trước Bài sau →