Thạch Anh Hồng - Biểu Tượng Của Tình Yêu Và Hạnh Phúc

Thạch Anh Hồng - Biểu Tượng Của Tình Yêu Và Hạnh Phúc

Thạch Anh Hồng là gì?

Thạch Anh Hồng (tên tiếng anh là Rose Quartz) sở hữu sắc hồng thanh tú, nhẹ nhàng và mềm mại. Sắc độ của biến thể thạch anh này có màu từ hồng rất nhạt cho đến hồng đậm.

Đây là loại đá được sinh ra sâu trong lòng đất dưới áp lực và nhiệt độ cao của magma (từ 400 đến 700 độ C). Khi magma nguội đi, các nguyên tố và khoáng chất khác nhau được liên kết tạo thành tinh thể.

Đá có công thức hóa học SiO2 bao gồm các thành phần chủ yếu là Granit, Permatit Granit, Quartzit và một số loại đá Silicat khác.

Thạch Anh Hồng thường được tìm thấy trong các mạch nhiệt dịch, phân bố chủ yếu ở Brazil, Trung Quốc và Nga. Ở Việt Nam, Thạch Anh Hồng được tìm thấy ở ở Đà Nẵng, Đăk Nông, Đắk Lắk với hình dạng không đặc trưng, không theo khuôn mẫu nhất định.

Thạch Anh Hồng hợp với những mệnh nào?

Thạch Anh Hồng hợp với mệnh Hỏa và mệnh Thổ:

  • Mệnh Hỏa: Thạch Anh Hồng giúp chủ nhân mệnh Hỏa thu hút may mắn về tiền tài và tình cảm.
  • Mệnh Thổ: Thạch Anh Hồng giúp người mệnh Thổ có sự bình yên và thịnh vượng.

Ý nghĩa phong thủy Thạch Anh Hồng

Thạch Anh Hồng có ảnh hưởng khá lớn về phong thủy. Với khối lượng lớn và giá cả hợp lý, Thạch Anh Hồng là giải pháp tối ưu để trấn trạch nhà ở.

Những rung động năng lượng phát ra từ Thạch Anh Hồng có khả năng cân bằng từ trường cho căn nhà, đem lại nguồn năng lượng và sinh khí tốt cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, Thạch Anh Hồng còn được sử dụng để nối lại các long mạch bị đứt do hoạt động khai thác đá, giúp cân bằng năng lượng và tạo ra sự hài hoà cho môi trường xung quanh.

Là viên đá biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc, Thạch Anh Hồng giúp xoa dịu nỗi đau về mặt tình cảm, chống lại stress và những cơn nóng giận, cải thiện mối quan hệ cho người sử dụng.

Thạch Anh Hồng còn giúp ngủ ngon, tăng khả năng sáng tạo, xua đuổi tà ma, vận xấu cho chủ nhân sở hữu chúng.

Trong làm ăn kinh doanh, Thạch Anh Hồng mang đến nhiều may mắn; kích thích trí tưởng tượng, hỗ trợ đắc lực để đưa ra những ý tưởng, cách thức giải quyết vấn đề một cách sáng tạo nhất, nhanh nhất.

Ngoài ra, Thạch Anh Hồng còn giúp người sở hữu đạt được sự giác ngộ và nhận thức tốt xấu của cuộc sống bằng cách loại bỏ các cảm xúc tiêu cực như ghen tuông, đố kỵ và bi quan.

Tác dụng của thạch anh hồng về tình yêu và mối quan hệ

Thạch Anh Hồng được cho là có tác dụng đến tình yêu và mối quan hệ của con người. Nó có khả năng tác động lên luân xa thứ 4 và trị liệu cho trái tim, giúp con người cởi mở hơn và dễ dàng bộc lộ bản thân, chia sẻ những gánh nặng trong cuộc sống, từ đó làm dịu nhẹ các vết thương trong tình cảm và quá khứ.

Đối với cuộc sống hôn nhân gia đình, Thạch Anh Hồng có tác dụng tăng sự gắn kết và hạnh phúc của vợ chồng, hạn chế xung đột và tạo ra giấc ngủ ngon. Ngoài ra, năng lượng của đá thạch anh hồng còn giúp tạo ra sự sáng tạo và cảm giác thư thái, hỗ trợ những người có công việc căng thẳng.

Trong công việc, Thạch Anh Hồng có thể giúp kết nối các mối quan hệ, tạo sự thân thiện và tin tưởng, và giúp bền vững các mối quan hệ này. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là năng lượng của Thạch Anh Hồng có thể đánh thức tình yêu thương trong con người, giúp cải thiện các mối quan hệ và tình cảm với những người xung quanh.

Tổng kết

Đây là tất cả những thông tin về Thạch Anh Hồng mà Dofi đã thu thập được. Nếu bạn có thắc mắc thì hãy ghé Cửa Hàng Dofi hoặc nhắn tin về Fanpage Trang Sức Dofi để được tư vấn ngay nhé.

← Bài trước Bài sau →