Thạch Anh Tóc Xanh - Công Dụng Và Ý Nghĩa Có Thể Bạn Chưa Biết?!?

Thạch Anh Tóc Xanh - Công Dụng Và Ý Nghĩa Có Thể Bạn Chưa Biết?!?

Nguồn gốc

Thạch Anh Tóc Xanh (Green Rutilated Quartz) – kết quả đến từ sự tích tụ nguồn năng lượng dồi dào, mạnh mẽ của thiên nhiên qua rất nhiều năm, đây cũng chính là một dạng biến thể trong dòng đá thạch anh.

Cái tên đá Thạch Anh Tóc Xanh đơn giản xuất phát từ màu sắc đặc trưng của chúng – màu xanh và tinh thể rutin có trong đá trông giống như những sợi tóc.

Độ cứng phổ biến của đá Thạch Anh Tóc Xanh thường là 7.0 đánh giá theo thang Mohs nên chúng khá là bền, đồng thời những va đập thông thường cũng không làm ảnh hưởng tới chúng. Hiện nay, loại đá này được chế tác thành nhiều món đồ trang sắc đẹp mắt khác nhau, ví dụ như: vòng cổ, nhẫn, vòng tay…

Thạch Anh Tóc Xanh được tìm thấy nhiều tại các quốc gia như Brazil, Na Uy, Úc… tại Việt Nam chúng có trữ lượng khá ít cũng như chất lượng đá đánh giá không được cao.

Thạch Anh Tóc Xanh hợp mệnh gì?

Để Thạch Anh Tóc Xanh phát huy hết các công dụng với chủ sở hữu thì cần căn cứ vào yếu tố ngũ hành tương sinh, tương khắc khi chọn lựa. Bởi không phải ai cũng hợp mệnh với các vật phẩm phong thủy từ Thạch Anh Tóc Xanh – hệ Mộc. Như vậy bạn phải là người thuộc một trong những cung mệnh sau đây:

- Người mang mệnh Mộc: Xét về yếu tố ngũ hành thì Mộc với Mộc thuộc mối quan hệ tương hợp. Vì thế người mệnh Mộc đeo các vật phẩm phong thủy từ thạch anh tóc xanh sẽ gặp nhiều thành công và may mắn trong sự nghiệp, cuộc sống.

- Người mang mệnh Hỏa: Trong ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa tức tương sinh. Những người thuộc mệnh Hỏa lựa trang sức phong thủy thạch anh xanh gặp nhiều vận may, tài lộc.


Chuỗi Tràng Hạt Thạch Anh Tóc Xanh

Tác dụng của Thạch Anh Tóc Xanh đối với sức khỏe

- Thạch Anh Tóc Xanh có màu xanh ngọc vô cùng sang trọng và tinh tế, nó mang nguồn năng lượng lớn, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

- Giúp làn da của bạn được bảo vệ dưới những tia cực tím mạnh của ánh nắng mặt trời, do nó có khả năng hấp thụ những tia cực tím này. Ngoài ra, Thạch Anh Tóc Xanh còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, chậm quá trình lão hóa.

- Loại bỏ những chất độc hại ra khỏi cơ thể, tăng cường hỗ trợ hệ tuần hoàn, lọc máu...

- Nguồn năng lượng có trong Thạch Anh Tóc Xanh còn giúp bạn luôn thư thái, minh mẫn, giảm thiểu sự căng thẳng, mệt mỏi.

- Đặc biệt, với những bạn nam bị yếu sinh lý thì chất Actinolit có trong Thạch Anh Tóc Xanh cực kỳ tốt.


Vòng Tay Thạch Anh Tóc Xanh

Ý nghĩa của Thạch Anh Tóc Xanh trong Phong Thủy

- Sắc xanh mang nhiều ý nghĩa, nguồn động lực mạnh mẽ cho con người, luôn bảo vệ cho con người, âm thầm bên cạnh con người, giúp cuộc sống của con người trở nên vui vẻ, yên bình và tốt đẹp hơn.

- Thêm vào đó, Thạch Anh Tóc Xanh nhận được vào mình nguồn năng lượng mạnh mẽ của thiên nhiên, nên nó giúp chủ sở hữu càng thêm gắn kết, gần gũi và hài hòa với tự nhiên hơn, đồng thời đem đến hạnh phúc, may mắn cho chính bản thân người sử dụng cũng như cả gia đình.

- Với năng lượng từ Thạch Anh Tóc Xanh sẽ tạo ra từ trường mạnh mẽ từ đó giúp chủ nhân thêm nhiều vận may, thăng quan tiến chức, có thêm nhiều hợp đồng chất lượng về cho doanh nghiệp của mình.

- Đặc biệt năng lượng từ Thạch Anh Tóc Xanh giúp cho tâm trí bạn được khai sáng thông suốt, thay đổi suy nghĩ theo chiều hướng tích cực, lạc quan, ngày càng vui vẻ hơn. Mặt khác Thạch Anh Tóc Xanh còn giúp mối quan hệ xã hội được cải thiện tốt đẹp và bền chặt.

- Hoặc bạn là người tự ti, yếu đuối, nhát gan, thiếu đi dũng khí đối diện trước những điều khó khăn hãy đeo Thạch Anh Tóc Xanh sẽ giúp gia tăng sức mạnh, dũng khí và niềm tin.


Vòng Tay Tỳ Hưu Phối Đồng Điếu Thạch Anh Tóc Xanh

Tổng kết

Đây là tất cả những thông tin về Thạch Anh Tóc Xanh mà Dofi đã thu thập được. Nếu bạn có thắc mắc thì hãy ghé Cửa Hàng Dofi hoặc nhắn tin về Fanpage Trang Sức Dofi để được tư vấn ngay nhé.

 

 

 

← Bài trước Bài sau →