Lu Thống Và Đồng Điếu Có Thể Sử Dụng Cùng Lúc Không?!?

Lu Thống Và Đồng Điếu Có Thể Sử Dụng Cùng Lúc Không?!?

Theo Phong Thủy học, Lu Thống và Đồng Điếu là 2 linh vật biểu tượng có tính chất tương đối giống nhau. Cả 2 đều là biểu tượng cho Tài Vận, May Mắn và Công Danh.

Vậy liệu 2 linh vật này có thể sử dụng chung với nhau được không? Có bài xích gì không? Hãy cùng Dofi tìm hiểu nhé!!!

Lu Thống trong Phong Thủy

Người ta biết đến chúng như vật phẩm phong thuỷ đại diện cho những nguồn năng lượng tích cực, giúp nâng cao sức khoẻ và trẻ hoá làn da. 

Người cổ đại thường sử dụng lu để đựng của cải, châu báu; vì vậy lu thống là biểu tượng của sự giàu có sung túc, tiền bạc đầy kho, sức khỏe đầy người. Đồng thời, vật phẩm này được thông 2 đầu, nên còn được coi là linh vật giúp người sử dụng cầu quan phát lộc, thuận lợi trên con đường công danh, sự nghiệp.

Lu thống được hình thành từ quan niệm dân gian từ xa xưa với hình dáng trụ có lỗ ở giữa mang hàm ý “đầu xuôi thì đuôi mới lọt”. Không chỉ vậy, lỗ thông này còn mang ý nghĩa giúp mọi sự trôi chảy, tiến triển nhanh chóng và dẫn dắt tài lộc.

Đồng Điếu trong Phong Thủy

Đồng điếu phong thủy là một biểu tượng phong thủy cát tường nổi tiếng từ thời xa xưa. Biểu tượng Đồng Điếu phong thủy là hình tượng một đồng tiền xu hình tròn, chính giữa đục một lỗ hình tròn nhỏ – ý nói tới quẻ Thái trong Kinh dịch (Thịnh vượng). Biểu tượng hình tròn này còn tượng trưng cho trời đất, hình dáng tròn và không có góc cạnh ở mọi mặt (các cạnh ngoài và trong của hình tròn như đang lúm vào chứ không phải sắc cạnh) tượng trưng cho sự viên mãn, vẹn toàn.

Trong phong thủy, Đồng Điếu vừa là trang sức vừa là bùa hộ mệnh mạnh mẽ và ý nghĩa. Biểu tượng đồng điếu phong thủy có thể được sử dụng trong nhà của bạn để mời gọi sự giàu có, may mắn và thịnh vượng. Đồng điếu được tôn sùng đến nỗi, thuật xem tướng nói rằng những người phụ nữ có nụ cười đồng điếu trên mặt là biểu hiện của tướng vượng phu, mang lại may mắn và giàu có cho gia đình.

Lu Thống và Đồng Điếu có thể sử dụng chung hay không?!?

  • Ý nghĩa hình tượng của Vòng Tay Lu Thống Phối Đồng Điếu

Lu Thống có hình trụ tròn nhìn giống như một toa tàu đang chở châu báu, may mắn đến với chủ nhân với ý nghĩa thu hút và gia tăng Tài vận, Khí vận. Không chỉ vậy, nó cũng chính là kho chứa của cải, châu báu với ý nghĩa sung túc, giàu có và trường thọ, cuộc sống viên mãn.

Còn Đồng Điếu trong đây vừa đại diện cho tiền tài, vừa cũng chính là những bánh xe để thúc đẩy nhằm đưa “Toa Tàu Lu Thống” về kho chứa của cải vậy.

Tổng quan lại, Lu Thống và Đồng Điếu không hề có sự bài xích trong phong thủy, ngược lại chúng còn có thể bổ trợ lẫn nhau để giúp cho người sở hữu công việc được suôn sẻ thuận lợi, thúc đẩy sự nghiệp, công danh thăng tiến nhanh chóng. Thúc đẩy nhân duyên, tăng cường hạnh phúc gia đình, hóa giải mâu thuẫn, hài hòa các mối quan hệ.

Tổng Kết

Nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc Vòng Tay Lu Thống Phối Đồng Điếu mà chưa biết chọn lựa ra sao thì hãy ghé ngay qua Cửa Hàng Dofi hoặc nhắn tin về Fanpage Trang Sức Dofi để được tư vấn ngay nhé.




← Bài trước Bài sau →