Đá Mặt Trăng - Món Quà Của Nữ Thần

Đá Mặt Trăng - Món Quà Của Nữ Thần

Đá Mặt Trăng luôn là loại đá được lựa chọn để bày tỏ tình yêu thương sâu sắc nhất. Bởi lẽ, Đá Mặt Trăng tượng trưng cho những khởi đầu mới, cho tình cảm thiêng liêng và sự trân trọng.

Nhưng liệu rằng đó là tất cả những gì về Đá Mặt Trăng?!?

Đá Mặt Trăng là gì?!?

Đá mặt trăng hay Moonstone, là 1 loại đá quý thuộc nhóm Fenspat Kali. Trong điều kiện nhất định, Moonstone phát ánh sáng trắng xanh mờ ảo giống như ánh sáng của mặt trăng vậy, đó chính nguồn gốc cái tên của nó. Hiện tượng quang học lung linh của đá mặt trăng được các nhà khoa học đặt tên là “Adulares Age” – Ánh xà cừ

Hiện tượng này rất kì diệu, khi ta thay đổi góc nhìn hoặc dịch chuyển nguồn sáng, ánh sáng phát ra từ đá mặt trăng như vận động, di chuyển trong lòng viên đá vậy. Vẻ đẹp và sự hấp dẫn này khiến đá mặt trăng trở thành 1 trong những loại đá quý được ưa chuộng nhất dòng Fenspat.

Những viên đá mặt trăng chất lượng cao thường được tìm thấy tại các mỏ đá mặt trăng ở Sri Lanka và Ấn Độ. Những viên đá mặt trăng màu xanh lam rất hiếm có chỉ có thể được tìm thấy ở Sri Lanka. Loại đá Mặt Trăng cầu vồng lại được tìm thấy từ nguồn đá quý độc đáo ở Ấn độ. Ngoài ra đá mặt trăng còn được tìm thấy ở Myanmar, Thụy sĩ, Brazil, Na Uy, Mỹ, Úc, Đức, Tanzania, Ấn Độ và Madagascar.

Truyền thuyết về Đá Mặt Trăng

Đá Mặt Trăng mang một vẻ đẹp huyền bí, xung quanh loại đá kỳ lạ này có nhiều truyền thuyết. Nhưng được biết đến nhiều nhất là hiện tượng chưa được lý giải, là khả năng giúp con người mở ra năng lực tiên tri, thấy trước được tương lai. Nếu bạn ngậm một viên đá mặt trăng trong miệng vào thời điểm trăng tròn thì sẽ được ban cho sức mạnh của mặt trăng.

Hy Lạp và La Mã là nơi phát hiện ra đá Mặt Trăng đầu tiên, họ tin rằng đây chính là món quà mà nữ thần Mặt Trăng - Artemis ban tặng cho con dân ở đây.

Công dụng của Đá Mặt Trăng trong cuộc sống

  • Là loại đá rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là vấn đề sinh sản cho phụ nữ: cân bằng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt, tăng khả năng sinh sản...
  • Giúp cho gia chủ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, tinh thần thư thái, chống mất ngủ, hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Đặc biệt, phù hợp với những người có ý định giảm cân.
  • Được xem là thần hộ mệnh, một viên đá bảo vệ cho những chuyến đi xa, đi dài hay cho phụ nữ mang thai và mẹ mới sinh. Cải thiện giấc ngủ, làn da và tinh thần rất tốt.

 

Ý nghĩa trong Phong Thủy của Đá Mặt Trăng

  • Là một sản phẩm tâm linh, giúp cải thiện các mối quan hệ trở nên bền chặt, gắn bó và hòa hợp hơn.
  • Tượng trưng cho tình yêu, giúp cho tình cảm đôi bên được bền chặt và hạnh phúc và trọn vẹn hơn.
  • Giúp cân bằng tâm lý, bớt sự nóng nảy và suy nghĩ mọi chuyện được thấu đáo hơn.
  • Giúp gia chủ luôn bình tĩnh, tự tin và đối mặt được với mọi khó khăn, thất bại trong công việc cũng như cuộc sống.

Tổng kết

Đây là tất cả những thông tin về Đá Mặt Trăng mà Dofi đã thu thập được. Nếu bạn có thắc mắc thì hãy ghé Cửa Hàng Dofi hoặc nhắn tin về Fanpage Trang Sức Dofi để được tư vấn ngay nhé.

 

← Bài trước Bài sau →