Ý Nghĩa Đá Mắt Hổ Vàng Nâu Trong Phong Thủy

Ý Nghĩa Đá Mắt Hổ Vàng Nâu Trong Phong Thủy

Đá Mắt Hổ như là một loại đá thần kỳ, có rất nhiều công dụng mà không phải ai cũng biết. Trước khi tìm hiểu về công dụng của Đá Mắt Hổ, chúng ta nên biết qua về cấu tạo hay một số đặc tính loại đá này.

Đá Mắt Hổ là gì?

Đá Mắt Hổ có tên quốc tế là Tiger Eye, là một loại đá được cho là mang lại may mắn thời cổ xưa, bí ẩn và mạnh mẽ. Họ cho rằng người đeo loại đá mắt hổ có khả năng quan sát mọi thứ, thậm chí xuyên qua cánh cửa đóng kín. Đá Mắt Hổ đã được người Ai Cập chọn như là đôi mắt trong tượng thần của họ để thể hiện tầm nhìn thần thánh, và được cho là cung cấp sự bảo vệ của mặt trời và trái đất kết hợp.

Có sự kết nối với con hổ huyền diệu, vua của những con thú trong thần thoại phương Đông, Tiger’s Eye thể hiện sự can đảm, toàn vẹn và quyền sử dụng quyền lực. Binh sĩ La Mã mang nó để làm chệch hướng vũ khí và dũng cảm trong trận chiến. Nó đã được đánh giá cao trong suốt lịch sử như một hòn đá của sự thịnh vượng và tài sản, bảo vệ tài nguyên của một người.

Hiện nay, viên đá tuyệt vời này vẫn còn quyến rũ như trước đây, với các lớp chatoyant nhảy múa như những chùm ánh sáng xuyên qua khu rừng rậm rạp. Nó mang đến sự cân bằng giữa những thái cực – đúng và sai, tốt và xấu, tối và ánh sáng, và cung cấp một sự hiểu biết về sự thống nhất cơ bản đằng sau những đối lập rõ ràng. Nó mang lại một lý luận thực tế và từ bi hơn cho sự lựa chọn của một người.

Đá Mắt Hổ hay còn gọi là ngọc mắt hổ, tên khoa học là Tiger’s eye (hay Tiger eye) là đá chatoyant (chatoyant gemstone là từ dùng chỉ nhóm đá có hiệu ứng mắt mèo). Nó là một loại đá vô định hình có màu vàng tới màu đỏ nâu. Bề mặt đá có hiệu ứng “ánh lụa – silky lustre” vô cùng bắt mắt.

Trong thành phẩn đá mắt hổ có chứa nhiều SiO2 (Silicon dioxit) và các nguyên tố tạo ra màu sắc của ion sắt. Tỷ trọng của đá khoảng 2,64 tới 2,71 g/cm3. Độ cứng là 7/10 (theo thang độ cứng Mohs) nên rất bền, khó vỡ hơn những loại vòng đá khác.

Với hiệu ứng mắt hổ đẹp và tự nhiên nên loại đá này được sử dụng chủ yếu làm trang sức, vòng tay đá và làm các vật dụng trang trí khác.

Đá Mắt Hổ chủ yếu có nhiều ở Nam Phi, Úc, Ấn Độ, Miến Điện và Nga.

1. Ý nghĩa về sức khỏe của Đá Mắt Hổ Vàng Nâu

Thường xuyên sử dụng Đá Mắt Hổ Vàng Nâu sẽ giúp cải thiện trí não, nâng cao thể lực. Đây là một trong những biến thể của thạch anh với khả năng hỗ trợ đắc lực trong việc ổn định tinh thần, giảm mệt mỏi, căng thẳng và âu lo. Nó còn có thể áp dụng cho những bệnh nhân mắc các hội chứng rối loạn nhân cách hoặc có vấn đề về thần kinh. Trong trường hợp này Đá Mắt Hổ Vàng Nâu sẽ giúp ổn định tình trạng bệnh và trấn tĩnh bệnh nhân. Với những bệnh nhân mắc phải các bệnh về đường ruột hay dạ dày; dùng Đá Mắt Hổ Vàng Nâu massage quanh vùng bụng sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

Ngoài ra, trong trị liệu loại đá này còn có khả năng điều trị một số bệnh liên quan đến họng và phế quản. tác dụng tốt đến hệ xương khớp và hỗ trợ giảm đau hiệu quả. Những người đãng trí, hay quên có thế mang theo Đá Mắt Hổ Vàng Nâu bên mình sẽ giúp cải thiện trí nhớ. Từ đây giúp thoải mái tinh thần, tăng cường khả năng tập trung

Còn một tác dụng nữa luôn được đánh giá cao của loại đá này đó là nâng cao vai trò của hệ thống miễn dịch. Với những người hay đau ốm sử dụng Đá Mắt Hổ Vàng Nâu sẽ giúp phòng ngừa bệnh tật, tăng cường sức đề kháng. Đá Mắt Hổ Vàng Nâu còn có tác động tích cực đến thị giác và vấn đề về sinh sản. Tạo động lực vững vàng, giúp bạn làm chủ bản thân và tạo sự tự tin để giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống.

2. Ý nghĩa về tâm linh của Đá Mắt Hổ Vàng Nâu

Đá Mắt Hổ Vàng Nâu sẽ tương hợp với hành Kim và hành Thổ. Trong phong thủy, lựa chọn viên đá phù hợp với bản mệnh sẽ giúp gia chủ thuận lợi trong làm ăn. Gặt hái thành tựu và gặp nhiều may mắn. Đá Mắt Hổ Vàng Nâu mang lại nguồn năng lượng dồi dào, khích lệ tinh thần bản mệnh. Khơi dậy động lực, vượt qua khó khăn và cân bằng cuộc sống. Loại đá này sẽ truyền đến bạn cảm hứng về một cuộc sống tươi đẹp với đầy sự may mắn, yên vui. Tránh cảm giác lo lắng, sợ hãi. Kích thích sức mạnh tinh thần giúp giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống.

Với người yếu bóng vía, sợ bóng tối mang theo Đá Mắt Hổ Vàng Nâu sẽ giúp soi đường dẫn lối. Tránh ma quỷ đeo bám và tà khí. Bản mệnh tránh được những lời nguyền rủa, kỵ bùa ngải. Đây còn là viên đá đại diện cho sự may mắn và thành đạt. Người kinh doanh hay mang theo đá này để được thuận buồm xuôi gió, buôn bán thuận lợi. Đem đến luồng suy nghĩ tích cực giúp bản mệnh vượt qua khó khăn hoặc khủng hoảng tinh thần. Khơi dậy nguồn năng lượng tiềm ẩn đem đến những quyết định đúng đắn. Là viên đá của sự giàu có và quyền lực. Giúp bản mệnh thu hút tài lộc và thịnh vượng.

Sở hữu Đá Mắt Hổ Vàng Nâu còn giúp bạn chủ động và mạnh dạn trong tình yêu. Tự tin bộc lộ cảm xúc với đối phương

Tổng kết

Đây là tất cả những thông tin về  Đá Mắt Hổ Vàng Nâu mà Dofi đã thu thập được. Nếu bạn có thắc mắc thì hãy ghé Cửa Hàng Dofi hoặc nhắn tin về Fanpage Trang Sức Dofi để được tư vấn ngay nhé.

 

← Bài trước Bài sau →