Ý Nghĩa Của Thạch Anh Tóc Bạch Kim Trong Phong Thủy

Ý Nghĩa Của Thạch Anh Tóc Bạch Kim Trong Phong Thủy

Đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim là gì ?

Thạch Anh Tóc Bạch Kim là một dạng thạch anh trong suốt, được đặc trưng bởi sự hiện diện của kim kim hay các sợi rutile trong cấu trúc của tinh thể thạch anh.

Thạch Anh Tóc Bạch Kim là một khoáng chất titan dioxide, và đôi khi chứa một lượng lớn oxit sắt.

Khi hàm lượng oxit sắt cao, thạch anh được sử dụng lại có thể có kim vàng và đỏ, và khi hàm lượng thấp hơn, nó có thể có màu tối hơn, thậm chí gần như đen.

Thạch Anh Tóc Bạch Kim đã được tìm thấy ở khắp mọi nơi nhưng thường bị những người bên ngoài cộng đồng tinh hoa coi là đơn giản là thạch anh xấu.

Người dân nói chung thường loại bỏ chúng, nhưng chúng thực sự chứa những sức mạnh đáng ngạc nhiên so với khoáng sản nguyên chất.

Khi một hòn đá chứa hai hoặc nhiều tinh thể, điều đó có nghĩa là nó có sức mạnh của cả hai viên đá đó, và sức mạnh bổ sung để thúc đẩy sự hài hòa, vì chính bản chất của nó, phải tạo ra sự hài hòa giữa hai viên đá hoạt động bên trong nó.

Thạch Anh Tóc Bạch Kim mang ý nghĩa gì?

Trong các loại trang sức từ Đá Thạch Anh Tóc thì Thạch Anh Tóc Bạch Kim là được sự chú ý nhiều nhất, vì chúng mang nhiều ý nghĩa cả về mặt kinh tế vật lý cho tới phong thủy tâm linh. Đây được coi là một sản phẩm chứa đựng một nguồn năng lượng cao nhất, được làm từ vật liệu hoàn toàn trong tự nhiên, do đó chúng mang một nét đẹp của thiên nhiên, thể hiện một màu sắc của sự thuần khiết và trong sáng. Với điểm bắt mắt đó là những tinh thể Tóc Bạch Kim nằm ở bên trong, nếu đặt dưới ánh đèn thì càng thể hiện vẻ đẹp lấp lánh hơn nữa.

Đối với người có được may mắn là chủ sở hữu của Thạch Anh Tóc Bạch Kim thì sẽ nhận được rất nhiều tác dụng liên quan tới vấn đề phong thủy tâm linh.

Một ý nghĩa phong thủy to lớn, vì chính nguồn năng lượng được tích tự qua hàng ngàn năm từ đất và trời mới tạo nên loại vật liệu đặc biệt này, sau đó được chế tác tác vòng tay, thường xuyên đeo trên người, sẽ khiến cho chủ nhân có được tinh thần thoải mái, độ tập trung được tăng cường, não bộ được thư giãn, tạo cho cảm xúc mang tính tích cực hơn.

Ngoài ra với Thạch Anh Tóc Bạch Kim lại còn thể hiện cho một tinh cảm đơn thuần và trong trắng, là sự gắn kết của nhiều yếu tố đó là sự may mắn – tình cảm – sự nghiệp – tiền tài – sức khỏe thành một.

Không dừng lại ở lĩnh vực phong thủy tâm linh mà Thạch Anh Tóc Bạch Kim còn được sử dụng trong lĩnh vực y tế, dưới nhiều nghiên cứu thì thấy rằng Thạch Anh Tóc Bạch Kim có tác dụng tốt cho cân bằng não bộ, hỗ trợ điều trị bệnh liên quan tới thần kinh – trầm cảm – mất trí – mất ngủ – trí nhớ kém. Hơn nữa còn giúp ổn định tinh thần nếu như đã từng gặp phải vấn đề trước đó, giúp cho việc lấy lại cảm xúc lúc ban đầu.

Một ý nghĩa khác mà Thạch Anh Tóc Bạch Kim mang trong mình đó là một cầu nối để con người có thể đến được với thế giới bên kia, giải thích được giấc mơ, chống lại nguồn tà khí – âm khí – sát khí – hung khí, trừ ma quỷ, bằng nguồn năng lượng được tạ ra sẽ ngăn chặn nguồn tia bức xạ ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Một vài người sử dụng Thạch Anh Tóc Bạch Kim để tiên đoán tương lai.

Thạch Anh Tóc Bạch Kim hợp mệnh gì?

Mặc dù Thạch Anh Tóc Bạch Kim mang rất nhiều ý nghĩa cho người sử dụng, nhưng trên thực tế thì thường những người có mệnh là Kim và Thủy thì mới nên sử dụng, đây là quy tắc được quy định trong ngũ hành tương sinh tương khắc. Với những mệnh khác nếu sử dụng thì sẽ chẳng được gì mà lại còn hại tới bản thân.

Nếu bạn là người thuộc mệnh Kim thì Thạch Anh Tóc Bạch Kim sẽ là quan hệ tương hợp, do đó bạn sẽ gặp được nhiều điều may cả về công việc lẫn gia đình. Đồng thời còn giúp cho con người trở nên độc lập và có lập trường hơn.

Còn nếu bạn thuộc mệnh Thủy thì Thạch Anh Tóc Bạch Kim nằm trong quan hệ tương sinh, sẽ mang lại lợi ích về sự nghiệp – sức khỏe – thăng chức trong tương lai, bên cạnh đó còn giúp cho việc tăng cường khả năng giao tiếp cũng như là sự thuyết phục đối tác.

Riêng người mệnh Hỏa và Thổ thì không nên sử dụng Thạch Anh Tóc Bạch Kim vì nằm trong quan hệ tương khắc, sẽ gây hại cho cuộc sống và công việc.

Tổng kết

Đây là tất cả những thông tin về Thạch Anh Tóc Bạch Kim mà Dofi đã thu thập được. Nếu bạn có thắc mắc thì hãy ghé Cửa Hàng Dofi hoặc nhắn tin về Fanpage Trang Sức Dofi để được tư vấn ngay nhé.

 

← Bài trước Bài sau →