Cẩm Thạch Sơn Thủy - Đẹp Như Sơn Thủy Hữu Tình

Cẩm Thạch Sơn Thủy - Đẹp Như Sơn Thủy Hữu Tình

Nguồn gốc của Cẩm Thạch Sơn Thủy:

Cẩm Thạch Sơn Thủy là một loại đá quý hiếm, có giá trị cao. Lần đầu tiên loại đá này được tìm thấy là ở dãy núi Himalaya hùng vĩ. Ngọn núi này cũng là điểm bắt nguồn của 3 con sông lớn là Dương Tử Giang, sông Hằng và sống Ấn. Nằm giữa 3 quốc gia lớn là Pakistan, Ấn Độ cùng Trung Hoa.

Một số thông tin khác còn cho rằng loại đá này còn xuất hiện ở mỏ khoáng Miến Điện. Đây chính là chủng loại cực phẩm nhất mà một khu khai thác khoáng có thể xuất hiện. Cũng vì việc vận chuyển cùng khai thác vô cùng khó khăn. Thế nên, viên đá là kết tinh của trời đất nên được nhiều người ưa chuộng. Dẫn đến mức giá của chủng đá này luôn nằm ở mức độ vô cùng đắt đỏ.

Cẩm Thạch Sơn Thủy hợp cung mệnh nào?

Cẩm Thạch Sơn Thủy vốn là vật phẩm phong thủy có nhiều tác dụng to lớn với chủ nhân. Thế nên, việc lựa chọn cung mệnh phù hợp với viên đá sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất. Màu sắc của Cẩm Thạch Sơn Thủy là xanh lục nên rất phù hợp với người có mệnh Hỏa, Mộc. Người thuộc mệnh này khi đeo trang sức Cẩm Thạch Sơn Thủy sẽ giúp công danh, sự nghiệp phát đạt hơn. Ngoài ra, vật phẩm này còn mang đến năng lượng tích cực cho cơ thể người mệnh Hỏa, Mộc.

Tác dụng của Cẩm Thạch Sơn Thủy

Về mặt phong thủy, đá có tác dụng rất lớn đối với người đeo. Món trang sức giúp xua đi tà ác, bài trừ khí xấu để mang lại bình an. Ánh sáng xanh của loại đá này thể hiện hoàn hảo giá trị về chân – thiện – mỹ. Thế nên, phần lớn phụ nữ đều rất ưa dùng món trang sức này trong những buổi lễ, tiệc.

Theo các chuyên gia, Cẩm Thạch Sơn Thủy đeo càng lâu thì tác dụng phát ra càng hiệu quả hơn. Nếu thay đổi của người đeo theo hướng tích cực thì viên đá sẽ càng phát sáng hơn. Ngược lại, nếu tình huống của chủ nhân xấu đi, viên đá sẽ mất đi vẻ đẹp vốn có. Cẩm Thạch Sơn Thủy sẽ không làm người đeo thất vọng khi đặt trọn niềm tin vào chúng.

Một điều kiêng kỵ với người đeo chính là không được sử dụng loại đá bị vỡ, nứt. Bởi những vết nứt này sẽ khiến viên đá mất đi những công năng vốn có. Nghiêm trọng hơn còn có thể mang lại những điều xui xẻo cho chủ nhân.

Các loại trang sức thường thấy từ Cẩm Thạch Sơn Thủy

  • Vòng Cẩm Thạch Sơn Thủy

Vòng tay làm từ Cẩm Thạch Sơn Thủy là món trang sức phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Vật phẩm này được người dân ở khu vực Đông Nam Á thường xuyên lựa chọn. Tuy theo size tay mà người đeo có thể lựa chọn kích thước của chiếc vòng tùy thích.

Chúng ta thường thấy có 2 dạng vòng tay làm từ Cẩm Thạch Sơn Thủy hiện nay. Đầu tiên đó là dạng vòng chuỗi hạt tròn, trụ tròn,… Loại thứ hai chính là vòng tay liền khối. Chiếc vòng này sẽ là một lá bùa may mắn, giúp bảo vệ và mang lại sự thịnh vượng cho chủ nhân.

  • Lu thống Cẩm Thạch Sơn Thủy

Lu thống Cẩm Thạch Sơn Thủy là một vật phẩm gọn nhẹ nhưng tạo nên được điểm nhấn ấn tượng. Vẻ đẹp của món trang sức lu thống này có thể thu hút ánh mắt của bất kỳ khách hàng nào. Bởi sự trang nhã, lịch sự và lịch lãm của vật phẩm sẽ không có trang sức nào có thể so sánh. Lu thống Cẩm Thạch Sơn Thủy với sắc xanh sẽ thu hút được nhiều năng lượng tích cực xung quanh. Nhờ đó, cuộc sống của chủ nhân sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng.

Tổng kết

Đây là tất cả những thông tin về  Cẩm Thạch Sơn Thủy mà Dofi đã thu thập được. Nếu bạn có thắc mắc thì hãy ghé Cửa Hàng Dofi hoặc nhắn tin về Fanpage Trang Sức Dofi để được tư vấn ngay nhé.

 

← Bài trước Bài sau →