Thạch Anh Tím (Amethyst) - Vẻ Đẹp Huyền Bí Của Thiên Nhiên

Thạch Anh Tím (Amethyst) - Vẻ Đẹp Huyền Bí Của Thiên Nhiên

Thạch Anh Tím là gì?

Thạch Anh Tím là loại đá thạch anh (Quazt) màu tím có giá trị về tâm linh và phong thủy. Thạch Anh Tím có tên gọi tiếng Anh là Amethyst. Mặc dù đá thạch anh chiếm đến 12% bề mặt trái đất, những viên đá amethyst tím với màu sắc đẹp và giá trị phong thủy đáng kinh ngạc đang dần trở nên khan hiếm hơn.

Ý nghĩa của đá Thạch Anh Tím

Thạch Anh Tím mang sắc tím huyền bí được biểu tượng cho dòng tộc hoàng gia châu u xưa kia với sự quý phái và quyền lực. Văn hóa hoàng tộc tin rằng loại đá có tác dụng làm giảm căng thẳng, cân bằng tâm trạng, xua tan sợ hãi, đồng thời mở ra nhận thức tâm linh, kích hoạt trực giác.

Ngoài ra, đá cũng làm tăng khí lực của người đeo, giúp người đeo thoát ra vẻ cuốn hút và hấp dẫn có lợi cho giao tiếp, dễ gặp được quý nhân. Ngày nay, Thạch Anh Tím đã trở nên phổ biến hơn và đóng vai trò quan trọng trong phong thủy đá quý.

Bên cạnh kim cương đại diện cho tình yêu vĩnh cửu ta cũng có Thạch Anh Tím biểu tượng cho sức mạnh tình yêu, một tình yêu nồng nàn và có thể biến thành sức mạnh tinh thần, luôn gắn bó và sâu sắc.

Ở văn hóa Á Đông, Thạch Anh Tím được tin rằng có khả năng tăng cường trí nhớ, cải thiện giấc ngủ giúp người đeo phát triển trí thông minh và giữ được tỉnh táo.

Chúng cực kỳ có giá trị với những người làm kinh doanh hoặc hoạt động tri thức như sinh viên, các nhà nghiên cứu,

Cùng chung công dụng, các bạn có thể tìm hiểu thêm về đá thạch anh tím vàng Ametrine, loại đá tự nhiên lai tạo giữa Thạch Anh Tím và thạch anh vàng.

Tác dụng chữa bệnh của Thạch Anh Tím

Thạch Anh Tím được sử dung như một liệu pháp chống say rượu hiệu quả. Đồng thời chúng có khả năng loại bỏ những chất độc tố có trong rượu, bia. Từ đó làm giảm cũng như ngăn chặn các loại bệnh có liên quan về gan, thận.

Thạch Anh Tím cũng được nhiều người sử dụng để ổn định tâm lý, các bệnh về khí huyết cũng như hệ hô hấp. Sử dụng một viên đá Thạch anh tím chườm lên trán thể tăng cường tuần hoàn máu, giảm đau đầu và hạn chế bệnh cao huyết áp, tai biến ở người cao tuổi.

Tác dụng phong thủy của Thạch Anh Tím

Hình thành hàng ngàn năm dưới lòng đất, Thạch Anh Tím là loại đá mang nguồn năng cao trong họ đá Thạch anh. Chúng có thể tái tạo và cung cấp nguồn năng lượng “sạch” cho chủ thể.

Thạch Anh Tím đại diện cho quyền lực, cho sự thống trị. Người sở hữu chúng sẽ có được trí tuệ, sự thông suốt, may mắn và điềm tĩnh mà một người đứng đầu cần có.

Khi đặt một viên đá Thạch Anh Tím thường xuyên sẽ giúp khai mở con mắt số 3 và tác động mạnh mẽ đến luân xa số 7 – luân xa Crown chakra – Khai sáng. Luân xa này tác động lớn đến não bộ, từ đó đánh thức được tư duy, ý thức của mỗi người. Đây là một trong những cách hiệu quả để đưa con người về miền “thức tỉnh” và tìm về với “bản ngã” của chính mình.

Một viên đá Thạch anh được sử dụng trong suốt quá trình Thiền định và trang trí nhà của sẽ giúp cho bạn dễ dàng đi sâu vào thế giới mà bạn mong muốn. Chúng cũng luôn hỗ trợ năng lượng trong suốt quá trình hành thiền của bạn vì quá trình này cần rất nhiều năng lượng và sự “ổn định” từ các chủ thể xung quanh.

Sử dụng Thạch Anh Tím cũng giúp cho bạn có thêm nhiều mối quan hệ tốt, nâng cao sự tự tin và xóa bỏ những “rào cản” ngăn chặn bước tiến của bạn.

Tổng kết

Đây là tất cả những thông tin về Thạch Anh Tím mà Dofi đã thu thập được. Nếu bạn có thắc mắc thì hãy ghé Cửa Hàng Dofi hoặc nhắn tin về Fanpage Trang Sức Dofi để được tư vấn ngay nhé.

 

 

← Bài trước Bài sau →