Túi Tiền May Mắn Chạm Kim Tiền - Tài Khí Gấp Bội

Túi Tiền May Mắn Chạm Kim Tiền - Tài Khí Gấp Bội

Túi Tiền May Mắn là gì?

Túi Tiền May Mắn hay còn được gọi là Túi Tiền đá phong thủy là một vật phẩm phong thủy có thể mang đến rất nhiều ý nghĩa và may mắn cho người sử dụng. Túi Tiền May Mắn thường có nguồn gốc từ các loại đá tự nhiên và được điêu khắc thành những hình túi tiền nhỏ với nhiều màu sắc khác nhau tùy vào loại đá sử dụng.

Chính vì mang hình dáng của một chiếc túi tiền nên vật phẩm này mới được gọi là Túi Tiền May Mắn, ngoài ra những ai sở hữu Túi Tiền May Mắn còn có thể thu hút được tiền tài, sự giàu có và làm ăn ngày càng phát đạt.

Túi Tiền May Mắn có thể được gắn trên nhiều loại trang sức khác nhau như dây chuyền, bông tai hay nhẫn nhưng phổ biến nhất thì vẫn là dây chuyền.

Ý nghĩa Kim Tiền trong phong thủy

 

Kim Tiền có liên quan đến sức khỏe và sự giàu có. Chất liệu đồng xu truyền thống là bạc, vàng, đồng; mỗi chất liệu đồng xu đều có ý nghĩa khác nhau.

Kim Tiền thể hiện sự ổn định trong tài chính, thể hiện mục tiêu, đích đến cần phải đạt được. Đồng tiền vàng còn có ý nghĩa thu hút tiền tài, tài lộc mong sự thành công, thăng tiến, tăng lương hoặc thành tích học tập đạt điểm xuất sắc hơn mức bình thường.

Kim Tiền có ý nghĩa nâng cao tinh thần trong cuộc sống của bạn, phát triển về mặt tâm linh và đạt đến cấp độ cao trong thế giới linh hồn so với cấp độ hiện tại của bạn.

Kim Tiền với số lượng lớn có nghĩa là thịnh vượng và tài sản lớn, chứng minh của khoa học cho thấy con người ta thường có tâm trạng tốt hơn khi tìm thấy tiền. Nên việc nhìn thấy các đồng tiền vàng mang lại giá trị tinh thần cao.

Kim Tiền mang lại giá trị tinh thần thúc đẩy bạn sẽ vượt qua một số trở ngại và thấy rằng cuộc đấu tranh của bạn là xứng đáng.

Túi Tiền May Mắn chạm khắc Kim Tiền mang ý nghĩa gì?!?

  • Kinh doanh thuận lợi, tiền tài đầy túi

Người làm ăn kinh doanh, đầu tư tài chính hoặc bất cứ ai muốn may mắn đường tài vận đều chọn đeo trang sức túi tiền đá thiên nhiên. Đặc biệt là những chiếc túi tiền được chạm khắc thủ công tinh xảo, sống động, lan tỏa ánh hào quang của đá quý.

Túi tiền có miệng rộng, eo thon, bụng tròn giúp thu hút tài khí, tích tụ may mắn & phước lành cho việc làm ăn suôn sẻ, kinh doanh thuận lợi, tiền bạc đầy két.

Nguồn năng lượng mạnh mẽ từ đá thiên nhiên tiếp thêm động lực & ý chí cho chủ nhân trên con đường đi đến thành công & thịnh vượng.

  • Tích tụ của cải, cân đối chi tiêu

Bên cạnh tác dụng chiêu hút tài lộc, túi tiền phong thủy còn có tác dụng nhắc nhở người đeo không được tiêu xài hoang phí. Đồng thời giúp bạn có suy nghĩ cần phải biết tiết kiệm tiền bạc, tránh tình trạng “chi nhiều hơn thu”. Ngoài ra nhiều người quan niệm mang túi tiền bên người còn có tác dụng giảm nguy cơ thất thoát tiền bạc. Nhờ đó mà tài chính thông hành, giữ được của cải.

  • Lá bùa may mắn giúp công việc thuận lợi

Đối với những người thường xuyên phải đi công tác hoặc làm ăn xa, mang charm túi tiền bên người sẽ giúp mọi việc thuận lợi. Đặc biệt là túi tiền từ đá quý thiên nhiên giúp người đeo cải thiện được tính bảo thủ, kiên nhẫn & ý chí quyết tâm hoàn thành tốt mọi việc. Đeo túi tiền bên người bạn sẽ hòa đồng, cởi mở & tạo thiện cảm với khách hàng, đối tác. Đồng thời xây dựng được các mối quan hệ xã hội tích cực.

  • Tình cảm may mắn, gia đình hạnh phúc

Ngoài công dụng chiêu hút tài lộc, giữ của cả còn mang lại may mắn trong tình cảm.

Năng lượng an lành từ các loại đá thiên nhiên tác động tích cực đến luân xa tim. Cơ thể tiếp thu năng lượng tích cực của đá giúp tinh thần thư giãn, thoải mái & tận hưởng niềm vui từng phút giây.

Đồng thời gia tăng vượng khí, phát tài phát lộc.

← Bài trước Bài sau →